Saturday, March 13, 2010

NAKA-ALERTO..BEINTE-KWATRO

for my 24th bday

naisip ko lang lucky number din ata ang 24 kc para siyang pulitiko–public figure masyado.. –24 longitudinal lines ang humahati sa globe into time zones.. –24 beer cans/bottles at softdrinks meron sa isang case –24 na itlog sa isang tray –24 na oras sa isang araw –24 na zodiac signs (combined western/eastern astrology) –sumikat din naman ang tv series na 24 –at ako,nag-24 nanung makalawa… …d point is wala lang…gusto kolang mag-isip ng maganda tungkol sa tumatandang edad ko.. –kung ang isang taon ng buhay ko ay ay isang time zone sa globo..ibig sabihin nalibot ko ang buong mundo at kung paatras ang ikot ko..ibig sabihin nag-around d world ako in one day.. –kung ang isang taon ng buhay ko ay katumbas ng isang oras sa relo, ibig sabihin nakabuo naako ng isang buong araw… —ironic, parang katapusan ang simbolo ng numerong ito..pero depende pa din sa titingin dahil para sakin,..isa na naman itong simula ng panibagong paglalakbay sa pagsisimula panibagong araw…(redundant,i know) …..kaya sa lahat ng bumati,nakaalala,kumanta ng hapi bday sa celfone,ngmsg sa cel, sa friendster atbp media maiparating lang ang message of love at eternal gift of friendship…sa mga patuloy na nagmamahal…salamat sa pagbati…ang tanda ko na pero eto parin naka-alerto…beinte kwatro…

No comments:

Post a Comment